ร้านอะไหล่มอเตอร์ไซค์

ร้านอะไหล่มอเตอร์ไซค์ที่สาวกสองล้อไว้ใจต้อง Thaiparts

Thaiparts ร้านอะไหล่มอเตอร์ไซค์ที่มีประสบการณ์ และอายุการทำงานด้านการขายส่งอะไหล่มอเตอร์ไซค์มายาวนานกว่า 40 ปี เราคือที่ ๆ จะให้คุณได้มากกว่าแค่อะไหล่มอเตอร์ไซค์อยู่แน่นอน

Thaipart 40 ปี กับประสบการณ์ร้านอะไหล่มอเตอร์ไซค์ 

“เพราะประสบการณ์ เป็นมากกว่าแค่ช่วงเวลา” สำหรับอายุการทำงาน หรือการอยู่ในแวดวงร้านอะไหล่มอเตอร์ไซค์มาอย่างยาวนานตลอด 40 ปีนั้น เราเป็นมากกว่าร้านอะไหล่มอเตอร์ไซค์ให้กับคุณได้แน่นอน 

หากคุณเป็นคนผู้มีประสบการณ์น้อยในรถมอเตอร์ไซค์ หรือแม้กระทั่งรถยนตร์ Thaiparts ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องอะไหล่ และเรื่องของแต่งเติม พนักงานของเราทุกคน มีความรู้ และความเข้าใจเกี่ยวกับทั้งรถมอเตอรไซค์ และรถยนตร์ เพราะฉะนั้นหากคุณเกิดความสงสัย หรือไม่มั่นใจในอะไหล่ชิ้นไหน เรายืนดีให้คำแนะนำ พร้อมบอกแหล่งค้นหาอะไหล่ชิ้นนั้น ๆ หากหาไม่ได้จากร้านของเรา (แต่ร้านของเราก็มีอะไหล่มากมายถึงระดับ 10,000 รายการ++ ค่อนข้างที่จะครอบคลุมทุกส่วนของรถแน่นอน)

อะไหล่จาก Thaiparts นั้น เป็นอะไหล่แท้จากโรงงาน การันตีความปลอดภัยขณะใช้งาน ไม่ต้องกังวลเรื่องของการถูกย้อมแมวแต่อย่างไร หรือจะเป็นอะไหล่รถยนตร์ประเภท OEM เราก็มีจำหน่าย อะไหล่ทุกชิ้นจากเราการันตีคุณภาพ สามารถใช้งานได้จริง ใส่ได้จริง ไม่มีหลุด หรือไม่มีเสียหายขณะใช้งานแน่นอน

เคร็ด(ไม่)ลับ Thaiparts ที่ทำให้ประสบความสำเร็จ และดำเนินธุรกิจร้านอะไหล่มอเตอร์ไซค์มาได้ถึง 40 ปี

อย่างที่กล่าวไป และใคร ๆ ก็คงเห็นด้วยว่าระยะเวลากว่า 40 ปีนั้น เรียกได้ว่าแทบจะเป็นครึ่งชีวิตของอายุขัยมนุษย์ แต่ Thaiparts ได้ใช้ช่วงเวลากว่าครึ่งชีวิตนี้ในการทำธุรกิจร้านขายอะไหล่มอเตอร์ไซค์ คำถามที่ใครก็ ๆ ต่างสงสัยว่าอะไรคือเคล็ดลับที่ทำให้เหล่าสาวกสองล้อเลือกใช้บริการของเรา อะไรที่ทำให้เรามีกลุ่มลูกค้าเป็นสายธารในการหล่อเลี้ยงและดำเนินธุรกิจมาได้กว่า 40 ปีนี้ เราจะไม่กั๊กในสิ่งที่ไม่ใช่ลับ หากคุณพร้อมแล้ว ไปอ่านเคล็ด(ไม่)ลับ ในการดำเนินธุรกิจร้านขายอะไหล่มอเตอร์ไซค์ของ Thaiparts กันได้เลย

  1. ทำด้วยใจรัก

“อะไรก็ตามที่ทำด้วยปราศจากใจรัก ไม่สามารถทำได้นาน” แน่นอนว่าสิ่งสำคัญสิ่งแรก ที่เป็นการก่อร่างสร้าง Thaiparts ขึ้นมานั้นคือ ‘ใจ’ที่รักในเรื่องรถ และต่อยอดสิ่งสนใจ จนกลายมาเป็นร้านอะไหล่มอเตอร์ไซค์ที่มีอายุกว่า 40 ปีร้านนี้ เพราะใจรักของเรานั้น มีประสบการณ์ และองค์ความรู้ในเรื่องของอะไหล่รถมอเตอร์ไซค์ และรถยนตร์เป็นผลพลอยได้ ทำให้เราสามารถหยิบโอกาสนำสิ่งที่เรารัก และชอบมาทำเป็นธุจกิจจริง และสามารถส่งผลสำเร็จได้ในทุกวันนี้

  1. แหล่งหาอะไหล่

เราเน้นขายของคุณภาพ จากแหล่งที่มาที่ไว้ใจได้ เราเน้นนำอะไหล่แท้จากโรงงานมาขาย เพราะเราเริ่มต้นมาจากการเป็นคนรักรถ ทำให้เราเข้าใจว่าใคร ๆ ก็คงอยากได้อะไหล่แท้ หรือเครื่องแต่งดี ๆ มาแต่งเติมรถที่เรารัก และซื้อมาด้วยน้ำพักน้ำแรงของเรากัน ทำให้เราเลือกใช้โรงงานเป็นพาร์ทเนอร์ในการเป็นแหล่งหาอะไหล่มาขาย

  1. ปริมาณสินค้า

นี่เป็นข้อดี ที่เราค่อนข้างมั่นใจ นั่นคือปริมาณในสินค้าในสต็อก ที่พร้อมจะนำออกมาบริการลูกค้าทุกคน โดยเรามีสินค้าอะไหล่รองรับรถหลากหลายประเภท ทั้งมอเตอร์ไซค์ และรถยนตร์ โดยสินค้าของเรามีมากกว่าหนึ่งหมื่นรายการ

  1. การบริการ

ร้านขายอะไหล่มอเตอร์ไซค์ Thaiparts ของเรามีบริการทั้งก่อนการขาย และหลังการขาย โดยลูกค้าสามารถปรึกษา ถามหาสินค้า หรือพูดถึงประเภทอะไหล่และความเหมาะของอะไหล่กับยี่ห้อรถได้เสมอ ทีมงานของเรายินดีตอบทุกคำถาม ที่จะช่วยให้คุณได้รับอะไหล่ที่ดีที่สุด ไม่ว่าท้ายที่สุดคุณจะซื้อสินค้าจากเราหรือไม่ก็ตาม

  1. การจัดส่ง

เราคิดว่าอีกหนึ่งจุดเด่นของเรา ที่เป็นข้อดี ที่ทำให้ใครหลาย ๆ คนถูกใจคือการจัดส่ง เพราะร้านขายอะไหล่มอเตอร์ไซคื Thaiparts เราใส่ใจในทุก ๆ ออเดอร์จากออนไลน์ เรามีการจัดส่งที่รวดเร็ว ครบถ้วน เราจะเน้นย้ำ และป้องกันปัญหาการส่งออเดอร์ล่าช้า รวมไปถึงพยายาม และรอบคอบอย่างมากที่จะไม่ให้การตีกลับ หรือส่งกลับสินค้าเกิดจึง ลูกค้าจะต้องได้รับสินค้าจากทางเราอย่างตรงเวล ครบถ้วย และรวดเร็ว

เพราะจุดเริ่มต้นร้านอะไหล่มอเตอร์ไซค์ Thaiparts คือใจรัก เราจึงรู้ว่าความต้องการของคนรักรถ และคนใช้รถนั้นคืออะไร และทราบว่าข้อเสียที่เหล่าสาวกสองล้อคงไม่ชอบใจนั้นคืออะไร ทำให้เราพยายามหลีกเลี่ยงการบริการที่ไม่ดีได้อย่างอยู่หมัด และทั้งหมดนี้เอง คง้ป็นสิ่งที่ทำให้ลูกค้าเลือกใช้บริการจากเรา และทำให้เราอยู่มาได้ยาวนานกว่า 40 ปี

และหากคุณคือหนึ่งคนที่กำลังมองหาร้านอะไหล่มอเตอร์ไซค์ ที่ดูแลโดยคนรักมอเตอร์ไซค์อย่างเรา Thaiparts เป็นหนึ่งพื้นที่สำหรับคนมองหาอะไหล่มอเตอร์ไซค์ควรใช้บริการ สนใจสินค้า หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Thaiparts ได้ที่เว็บไซต์ Thaiparts ขายส่งอะไหล่มอเตอร์ไซค์